Khi bạn kinh doanh thì bạn biết chắc chắn một điều rằng, có kinh doanh thì có cạnh tranh, vậy làm thế nào để bạn trở nên độc nhất? Để tạo nên hiệu quả cho doanh nghiệp hay cho bản thân bạn, thì bạn phải khác biệt, vậy khác biệt như thế nào?
Xây dựng sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh
Đặt bạn vào vị trí khách hàng
Bán hàng không chỉ chú trọng sản phẩm mà bạn còn nhớ một điều là bạn cần là khách hàng, bạn phải tìm được điều khách hàng muốn gì? Khi họ tìm đến công ty bạn thì cái họ cần là gì? Điều gì có thể khiến họ quay trở lại mà bỏ qua đối thủ cạnh tranh của bạn? Câu trả lời là bạn phục vụ nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ khách hàng, bạn cần gì trong điều kiện có thể chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn hết mình.
Xây dựng sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh
Bạn nên nhớ một điều giá cả không phải là lý do khách hàng mua sản phẩm của bạn. Điều đó thì đối thủ của bạn cũng sẽ đánh bại bạn về mặt giá cả, nên bạn phải tìm ra đặc điểm bán hàng khác để giải quyết nhu cầu khách hàng, sau đó đến phát triển việc bán hàng, quảng cáo sản phẩm bạn cho mọi người xung quanh.
Biết được điều gì thúc đẩy khách hàng và quyết định mua hàng
Để làm cho khách hàng mua hàng thì bạn phải là nhà tâm lý học nghiệp dư. Bạn phải biết điểm yếu nhu cầu khách hàng để mà thúc đẩy khách hàng của bạn mua hàng. Ngoài việc cập nhật thông tin khách hàng như tuổi, giới tính, chủng tộc, thu nhập và vị trí địa lý, mà các doanh nghiệp thu thập để phân tích xu hướng bán hàng của họ bạn còn phải tìm hiểu những thứ khác để khi khách hàng tìm đến bạn, bạn phải hiểu biết được cái khách hàng muốn hướng đến mà hỗ trợ tư vấn cho họ.
Xây dựng sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh
Động cơ khiến các công ty cần sử dụng Giải pháp Quản lý khách là việc họ luôn MONG MUỐN gia tăng tập khách hàng của họ, gia tăng LỢI NHUẬN từ khách hàng của họ, gia tăng HIỆU SUẤT công việc của mỗi nhân viên. Đó chính là điều mà chúng tôi có thể giúp bạn.
Tìm ra lý do chính xác vì sao khách hàng mua hàng của bạn thay vì mua của người khác
Nếu khi doanh nghiệp bạn phát triển bạn có thể hỏi trực tiếp khách hàng lý do. Bạn có thể hỏi tại sao thích dịch vụ của nơi khác hơn, từ đó bạn có thể lấy ý tưởng từ các đối thủ cạnh tranh, hay bạn có thể hỏi tại sao họ không thích sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để bạn có thể tránh những điểm đó.
Xây dựng sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh
Có thể họ có thể quen thuộc với các dịch vụ của MYPAGE, chính vì vậy những dịch vụ của chúng tôi có thể là công cụ đắc lực của khách hàng trong công việc của họ. Nên điều mà họ chọn chúng tôi là điều tất nhiên.