Kinh doanh trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng, là một thị trường lớn và đầy tiềm năng đối với việc kinh doanh hiện nay. Trong những năm gần đây khi kinh tế bước vào giai đoạn khó khăn và sự thăm nhập của các ông chủ nước ngoài vào thị trường Việt Nam khiến cho sự cạnh tranh đó ngày càng gay gắt hơn bao giờ hết. Bài toán kinh doanh online từ đó đã trở thành nỗi băn khoăn lớn đối với các nhà kinh doanh.
Bạn là chủ của một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng chưa có cách thức hiệu quả để giúp các sản phẩm của công ty tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng ngoài?
Và quan trong nhất bạn muốn gia tăng số lượng sản phẩm bán ra thị trường nhưng chưa tìm được cho Doanh nghiệp mình một công cụ kết nối tiếp cận đến tất cả các nguồn khách hàng tiềm năng?
Landing Page bán hàng là một giải pháp hỗ trợ marketing, bán hàng online được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và áp dụng cho doanh nghiệp của mình hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của việc sở hữu một Landing Page chuyên nghiệp.
1. Lợi ích của mẫu Landing Page bán hàng sản phẩm?
1.1 Giúp khách hàng nắm rõ thông tin sản phẩm
Landing Page bán hàng chỉ tập trung mô tả đặc điểm, lợi ích của một sản phẩm duy nhất thì thông tin sẽ chi tiết và đầy đủ hơn. Khách hàng vì vậy sẽ có thêm nhiều dữ liệu hơn để đưa ra quyết định mua.
1.2 Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Do được xây dựng với hình ảnh, nội dung chi tiết, nút kêu gọi hành động rõ ràng nên Landing Page bán hàng Đông trùng hạ thảo có thể tác động vào tâm lý người dùng tốt hơn và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.
1.3 Nâng cao uy tín doanh nghiệp
Do được tối ưu hóa cả về nội dung, thiết kế lẫn các yếu tố Call To Action nên trang đích sẽ dễ dàng gây được thiện cảm cho người dùng. Họ sẽ cảm thấy doanh nghiệp của bạn rất uy tín và quy trình phục vụ cũng rất chuyên nghiệp.
Ngoài ra, Landing Page cũng thường sở hữu mục phản hồi, tư vấn cho khách hàng khá chi tiết, cụ thể. Điều này sẽ giúp người dùng thêm tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
1.4 Tăng nhận diện thương hiệu
Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp là một cách tốt để giúp thương hiệu của doanh nghiệp trở nên viral và được nhiều người biết đến hơn. Với giao diện, phong cách thiết kế được đồng bộ với website chính. Landing Page sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
1.5 Thấu hiểu insight khách hàng
Lợi ích cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng của Landing Page đó là giúp phân tích insight khách hàng tốt hơn. Khi người dùng truy cập Landing Page. Và thực hiện thao tác trên trang, bạn sẽ có thêm các dữ liệu thống kê cần thiết để đánh giá, phân tích insight. Từ đó, doanh nghiệp sẽ xây dựng được những chiến lược marketing. Quảng cáo chính xác hơn, đánh đúng tâm lý khách hàng.
2. Những Yếu Tố Cần Có Của Một Landing Page bán hàng sản phẩm
Để tạo được một Landing Page bán hàng Đông trùng hạ thảo hoạt động hiệu quả. Bạn cần phải hiểu rõ cấu trúc của nó để thiết kế sao cho đúng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số yếu tố cần có của một trang đích bán hàng chuyên nghiệp nhé.
2.1 Tiêu Đề
Tiêu đề của trang đích bán hàng là dòng chữ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi truy cập. Vì thế, các dòng này phải được viết cực kỳ ngắn gọn, súc tích. Liên kết với dòng sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn và gây ấn tượng mạnh đến khách hàng.
Một tiêu đề trang đích bán hàng tốt phải thể hiện được những giá trị hay lợi ích mà bạn muốn đem đến cho khách hàng. Đặt mình vào vị trí của khách hàng mà suy nghĩ. Đồng thời phải thống nhất với các hình thức quảng cáo thương hiệu.
2.2 Nội Dung
Nội dung là phần không thể thiếu ở một Landing Page bán hàng chuyên nghiệp. Vì nó giúp diễn giải và truyền đạt các thông tin liên quan ở phần tiêu đề bạn đặt ra. Tuy nhiên, cần lưu ý một số vấn đề sau để tối ưu hóa nội dung Landing Page:
- Trình bày, ngắn gọn rõ ràng về vấn đề mà bạn muốn nói đến.
- Tập trung vào các lợi ích mà khách hàng có thể nhận được như những chương trình ưu đãi, giảm giá về sản phẩm, giấy chứng nhận của sản phẩm, chính sách bảo hành, thông tin chi tiết về sản phẩm…
- Xác định yếu tố khác biệt và độc đáo ở các dịch vụ mà bạn cung cấp so với đối thủ cạnh tranh.
2.3 Hình Ảnh
Với mọi hoạt động Marketing online thì việc đánh vào thị giác người dùng luôn được quan tâm bậc nhất vì nó ảnh hưởng đến tỷ lệ ở lại trang cũng như khả năng thuyết phục người dùng hành động. Đặc biệt đối với những sản phẩm đông trùng hạ thảo. Hình ảnh phải thực tế để khách hàng tin tưởng hơn về sản phẩm của doanh nghiệp.
Một số cách chọn hình ảnh trang Landing Page bán hàng Đông trùng hạ thảo hợp lý:
- Thể hiện sản phẩm và thương hiệu rõ ràng.
- Hiển thị hình ảnh sản phẩm đặc trưng.
- Tránh thêm văn bản và hình ảnh khác vào trong hình.
2.4 Kêu Gọi Hành Động – CTA
CTA – tên viết tắt của cụm từ Call to action, là một phần không thể thiếu trong Landing Page bán hàng vì nó được xem như lời thuyết phục khách hàng của bạn thực hiện một hành động nào đó.
Tham khảo một số nguyên tắc sau để tạo nút CTA nổi bật cho Landing Page của mình:
- Nên đặt nút CTA cuối trang sau khi khách truy cập đã tìm hiểu toàn bộ thông tin để tránh làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.
- CTA phải có kích thước đủ lớn để tạo sự nổi bật nhưng vẫn phù hợp với bố cục biểu mẫu.
- Sử dụng màu sắc CTA tương phản với các màu còn lại của Landing Page cũng là một các gây ấn tượng đến người dùng khá hiệu quả.
- Tuyên bố về bảo vệ thông tin và quyền riêng tư để đảm bảo rằng dữ liệu của khách được an toàn.
2.5 Biểu Mẫu
Bạn có thể thu thập thông tin khách hàng, xây dựng hệ thống CRM tiềm năng hay tạo ra mối liên kết chặt chẽ với khách hàng thông qua hệ thống biểu mẫu của Landing Page.
Một số đặc điểm của một biểu mẫu chuyên nghiệp cần có:
- Vị trí biểu mẫu có thể nằm ở đầu trang, cuối bài viết hay cuối trang tùy thuộc vào nội dung mà Landing Page muốn truyền tải.
- Không nên thúc giục người dùng điền biểu mẫu khi họ chưa đọc hết nội dung vì dễ gây phản cảm và làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.
- Liên kết với các phương tiện xã hội để quá trình thao tác diễn ra dễ dàng hơn.
- Chia nhỏ các phần trong biểu mẫu nếu nội dung dài dòng phức tạp.
- Tự động cập nhật thông tin khách hàng nếu đã truy cập hoặc đăng ký trước đó.
2.6 Giấy chứng nhận sản phẩm tăng chỉ số tín nhiệm
Khi sản phẩm được chứng nhận có nghĩa là sản phẩm đó có các chỉ tiêu chất lượng. Vệ sinh an toàn phù hợp với qui định trong tiêu chuẩn (hoặc quy chuẩn kỹ thuật) có liên quan. Điều này đã tạo lòng tin của khách hàng đối với nhà sản xuất. Góp phần nâng cao uy tín của nhà sản xuất. Vì thế giúp cho nhà sản xuất dễ dàng trong việc mở rộng thị trường và thuyết phục khách hàng chấp nhận sản phẩm.
2.7 Phản hồi khách hàng tăng chỉ số tín nhiệm
Hiệu ứng lan truyền (social proof) là những đánh giá, cảm nhận của khách hàng đã sử dụng sản phẩm mà bạn cung cấp. Chúng có sức ảnh hưởng khá lớn đến các quyết định của người truy cập.
Hiệu ứng lan truyền càng tốt và chân thật thì thu hút được càng nhiều khách hàng hơn. Chúng có thể được thực hiện ở nhiều dạng khác nhau như:
- Video cảm nhận của khách hàng (hoặc liên kết đến video).
- Lời chứng thực, nhận xét trải nghiệm thực của khách hàng (testimonial).
- Logo đại diện của công ty hoặc các đối tác khác.
- Bài viết báo chí về thương hiệu hay sản phẩm của bạn.
3. Thiết Kế Landing Page bán hàng tại Eagle Media
Đội Ngũ Kỹ Thuật Có Chuyên Môn Cao
- Đội ngũ kỹ thuật viên của Eagle Media được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và vô cùng nhiệt huyết trong công việc. Mỗi Landing Page được thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ và hoàn chỉnh cả về mặt thẩm mỹ lẫn trải nghiệm.
- Luôn thay đổi và cập nhật xu hướng, tiếp thu những phong cách thiết kế khác nhau. Để có thể cho ra đời những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.
Tương Thích Với Mọi Thiết Bị
Đa số khách hàng truy cập từ các nền tảng di động như điện thoại hoặc máy tính bảng .Eagle Media luôn đảm bảo hiển thị giao diện Landing Page trên các thiết bị là đầy đủ và chính xác như nhau. Mang đến trải nghiệm trực quan và thống nhất cho khách hàng.
Khuyến Mãi Hỗ Trợ Mẫu Landing Page bán hàng Đông trùng hạ thảo
Khi thiết kế website cho khách hàng ngoài việc nghiên cứu ra một mô hình web chuẩn cho lĩnh vực kinh doanh của quý khách thì Eagle Media còn bố trí một đội ngũ bao gồm: nhân sự content, nhân sự thiết kế và nhân sự setup website cùng làm việc để hoàn thiện website 100% cho quý khách .
Các yếu tố kỹ thuật
- Hosting lưu trữ: áp dụng cho năm đầu tiên
- Giao diện website cao cấp: Dùng vĩnh viễn
4. Áp dụng chương trình thanh toán trả góp
Mọi sản phẩm của Eagle Media điều được áp dụng chương trình trả góp. Với lãi suất 6%/năm (quý khách có thể chọn lựa một trong 2 chương trình của ngân hàng mà Eagle Media liên kết. Bao gồm: ngân hàng Sacombank và ngân hàng Seabank)
Thông Tin Liên Hệ
- Trụ sở tại chính: 115 Phạm Văn Đồng – P. Vỹ Dạ – TP Huế
- Website: eaglemedia.vn
- Email: info@eaglemedia.vn
- Hotline: 0974.533.108
- Fanpage: Eagle Media – Thiết kế website & Nhận diện thương hiệu
- Website: eaglemedia.vn
EAGLE MEDIA SẼ CUNG CẤP CHO QUÝ KHÁCH MỘT WEBSITE HOÀN CHỈNH TỪ A ĐẾN Z. QUÝ KHÁCH KHÔNG PHẢI ĐAU ĐẦU TÌM NHÂN SỰ ĐỂ HOÀN THIỆN NỘI DUNG TRÊN WEBSITE. QUÝ KHÁCH CHỈ CÒN BẮT TAY VÀO ĐỂ BÁN HÀNG MANG LỢI NHUẬN VỀ MÀ THÔI !!!