Ngành du lịch ngày càng phát triển, số lượng các công ty lữ hành ngày càng tăng tới sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Bạn là chủ của một công ty lữ hành đang sở hữu cho mình các tour du lịch hấp dẫn với giá ưu đãi. Nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp tiếp cận khách hàng trên online. Sở hữu cho mình một trang Landing Page bán hàng Tour du lịch được xem như một trong những vũ khí chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn để thu hút khách hàng.
1. Lợi ích của mẫu Landing Page bán hàng Tour du lịch mang lại?
1.1 Tăng Lưu Lượng Tìm Kiếm Và Tỉ Lệ Chuyển Đổi
Trang đích nên được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, không chứa quá nhiều thông tin hỗn tạp. Không ảnh hưởng đến quyết định người truy cập như website chính mà vẫn đầy đủ nội dung hoàn chỉnh. Thiết kế một trang đích du lịch hiệu quả sẽ giúp nâng cao traffic, tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng như thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
1.2 Tiếp Cận Khách Hàng Dễ Dàng
Một trong những lợi ích của Landing Page du lịch được đánh giá cao đó là giúp cho việc thu thập. Tìm kiếm thông tin khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Khi có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hay các gói du lịch mới, bạn có thể giới thiệu đến họ một cách nhanh chóng thông qua việc phát triển hệ thống Email hay các phương tiện truyền thông khác.
1.3 Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí
Việc thiết kế một trang đích du lịch sẽ tốn ít thời gian và chi phí hơn rất nhiều so hơn một website chính thức với đầy đủ các yếu tố cần có. Điều này giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các kế hoạch đề ra một cách nhanh chóng và hiệu quả làm tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ vì các hoạt động về du lịch thường xuyên thay đổi và có những xu hướng mới.
1.4 Xây Dựng Thương Hiệu
Khi thiết kế Landing Page, chúng ta cần phải đồng bộ cách chọn giao diện, nội dung và các hình ảnh, video liên quan sao cho phù hợp với thương hiệu mà mục tiêu hướng đến. Bởi lẽ, các trang này là phương tiện trung gian liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng. Một Landing đẹp mắt và liên quan đến lĩnh vực của công ty sẽ giúp tăng khả năng định vị trong nhận thức của người truy cập.
1.5 Tối Ưu Hóa Các Chiến Dịch Marketing
Ngành du lịch thường áp dụng khá nhiều Landing Page cho các hoạt động Marketing của mình bởi tính tiện dụng, chi phí thấp mà lại có thể truyền đạt hoàn chỉnh thông tin đến khách hàng. Nếu hoàn thành tốt quá trình này, các công việc cần làm khi chạy một chiến dịch Marketing mới sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
1.6 Nâng Cao Doanh Thu
Lợi ích của Landing Page bán hàng tour du lịch còn thể hiện qua việc hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh cụ thể mà doanh nghiệp hướng đến như quảng cáo các gói dịch vụ du lịch, thu hút khách hàng mới hoặc mở rộng thị trường. Chúng thường khuyến khích người truy cập thực hiện các hành động như đăng ký danh sách email của bạn, cung cấp thông tin liên lạc, yêu cầu tư vấn hay đặt mua.
2. Những Yếu Tố Cần Có Của Một Landing Page bán hàng Tour du lịch Chuyên Nghiệp
Để tạo được một Landing Page du lịch hoạt động hiệu quả, bạn cần phải hiểu rõ cấu trúc của nó để thiết kế sao cho đúng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số yếu tố cần có của một trang đích du lịch chuyên nghiệp nhé.
2.1 Tiêu Đề
Tiêu đề của trang đích du lịch là dòng chữ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi truy cập. Vì thế, các dòng này phải được viết cực kỳ ngắn gọn, súc tích, liên kết với ngành du lịch hoặc thương hiệu của bạn và gây ấn tượng mạnh đến khách hàng.
Một tiêu đề trang đích du lịch tốt phải thể hiện được những giá trị hay lợi ích mà bạn muốn đem đến cho khách hàng, đặt mình vào vị trí của khách hàng mà suy nghĩ, đồng thời phải thống nhất với các hình thức quảng cáo thương hiệu.
2.2 Hình Ảnh
Với mọi hoạt động Marketing online thì việc đánh vào thị giác người dùng luôn được quan tâm bậc nhất vì nó ảnh hưởng đến tỷ lệ ở lại trang cũng như khả năng thuyết phục người dùng hành động. Đặc biệt đối với ngành nghề du lịch, những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, trải nghiệm du lịch hay hệ thống dịch vụ được cung cấp còn thu hút khách hàng hơn gấp trăm lần so với những câu chữ đơn thuần.
Một số cách chọn hình ảnh trang đích du lịch hợp lý:
- Chọn hình ảnh đẹp mắt, sắc nét và đúng theo chủ đề của Landing Page.
- Xem xét nhu cầu và mong muốn của các đối tượng khách hàng tại từng độ tuổi và thời điểm khác nhau như khách hàng.
- Hình ảnh phải phù hợp với các từ khóa trên Landing Page.
2.3 Nội Dung
Nội dung là phần không thể thiếu ở một Landing Page du lịch chuyên nghiệp. Vì nó giúp diễn giải và truyền đạt các thông tin liên quan ở phần tiêu đề bạn đặt ra. Tuy nhiên, cần lưu ý một số vấn đề sau để tối ưu hóa nội dung Landing page:
- Trình bày, ngắn gọn rõ ràng về vấn đề mà bạn muốn nói đến.
- Tập trung vào các lợi ích mà khách hàng có thể nhận được như những chương trình ưu đãi. Giảm giá về các tour du lịch, trải nghiệm hệ thống khách sạn 5 sao với chi phí cực rẻ…
- Tạo cảm giác gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua câu từ và cách xưng hô.
- Xác định yếu tố khác biệt và độc đáo ở các dịch vụ mà bạn cung cấp so với đối thủ cạnh tranh.
2.4 Kêu Gọi Hành Động – CTA
CTA – tên viết tắt của cụm từ Call to action, là một phần không thể thiếu trong Landing Page du lịch. Vì nó được xem như lời thuyết phục khách hàng của bạn thực hiện một hành động nào đó.
Tham khảo một số nguyên tắc sau để tạo nút CTA nổi bật cho Landing Page của mình:
- Nên đặt nút CTA cuối trang sau khi khách truy cập đã tìm hiểu toàn bộ thông tin để tránh làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.
- CTA phải có kích thước đủ lớn để tạo sự nổi bật nhưng vẫn phù hợp với bố cục biểu mẫu.
- Sử dụng màu sắc CTA tương phản với các màu còn lại của Landing Page. Đây là một các gây ấn tượng đến người dùng khá hiệu quả.
- Tuyên bố về bảo vệ thông tin và quyền riêng tư để đảm bảo rằng dữ liệu của khách được an toàn.
2.5 Biểu Mẫu
Bạn có thể thu thập thông tin khách hàng, xây dựng hệ thống CRM tiềm năng. Hay tạo ra mối liên kết chặt chẽ với khách hàng thông qua hệ thống biểu mẫu của Landing Page.
Một số đặc điểm của một biểu mẫu chuyên nghiệp cần có:
- Vị trí biểu mẫu có thể nằm ở đầu trang, cuối bài viết hay cuối trang tùy thuộc vào nội dung mà Landing Page muốn truyền tải.
- Không nên thúc giục người dùng điền biểu mẫu khi họ chưa đọc hết nội dung. Vì dễ gây phản cảm và làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.
- Liên kết với các phương tiện xã hội để quá trình thao tác diễn ra dễ dàng hơn.
- Chia nhỏ các phần trong biểu mẫu nếu nội dung dài dòng phức tạp.
- Tự động cập nhật thông tin khách hàng nếu đã truy cập hoặc đăng ký trước đó.
2.6 Hiệu Ứng Lan Truyền – Social Proof
Hiệu ứng lan truyền (social proof) là những đánh giá. Cảm nhận của khách hàng đã sử dụng dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp. Chúng có sức ảnh hưởng khá lớn đến các quyết định của người truy cập.
Hiệu ứng lan truyền càng tốt và chân thật thì thu hút được càng nhiều khách hàng hơn. Chúng có thể được thực hiện ở nhiều dạng khác nhau như:
- Video cảm nhận của khách hàng (hoặc liên kết đến video).
- Lời chứng thực, nhận xét trải nghiệm thực của khách hàng (testimonial).
- Logo đại diện của công ty hoặc các đối tác khác.
- Bài viết báo chí về dịch vụ du lịch.
3. Thiết Kế Landing Page bán hàng Tour du lịch Tại Eagle Media Của Chúng Tôi
Đội Ngũ Kỹ Thuật Có Chuyên Môn Cao
- Đội ngũ kỹ thuật viên của Eagle Media được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và vô cùng nhiệt huyết trong công việc. Mỗi Landing Page được thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ và hoàn chỉnh cả về mặt thẩm mỹ lẫn trải nghiệm.
- Luôn thay đổi và cập nhật xu hướng, tiếp thu những phong cách thiết kế khác nhau. Để có thể cho ra đời những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.
Tương Thích Với Mọi Thiết Bị
Đa số khách hàng truy cập từ các nền tảng di động như điện thoại hoặc máy tính bảng .Eagle Media luôn đảm bảo hiển thị giao diện Landing Page trên các thiết bị là đầy đủ và chính xác như nhau. Mang đến trải nghiệm trực quan và thống nhất cho khách hàng.
Cam Kết Mang Lại Hiệu Quả Cho Khách Hàng
- Với phương châm hiệu quả bán hàng cho khách hàng là thước đo của mọi sản phẩm Eagle Media . Vì vậy Eagle Media rất tự tin khi đảm bảo quý khách sẽ thu được lợi nhuận từ kênh website (online) mang về và website sẽ là một kênh thu nhập trong cơ cấu lợi nhuận hàng tháng cho quý khách hàng.
- Nếu lợi nhuận từ website (online) mang về 1 năm cho quý khách hàng thấp hơn số tiền quý khách bỏ ra thì Eagle Media cam kết sẽ hoàn lại 100% số tiền của hợp đồng thiết kế website đó cho quý khách. Như vậy khách hàng không cần phải lo nghĩ việc đầu tư để có 1 website bán hàng có hiệu quả hay không bởi vì sự hiệu quả từ bán hàng trên website đã được Eagle Media cam kết 100%.
Khuyến Mãi Hỗ Trợ Mẫu Landing Page bán hàng Tour du lịch
Khi thiết kế website cho khách hàng ngoài việc nghiên cứu ra 1 mô hình web chuẩn cho lĩnh vực kinh doanh của quý khách thì Eagle Media còn bố trí 1 đội ngũ bao gồm: nhân sự content, nhân sự thiết kế và nhân sự setup website cùng làm việc để hoàn thiện website 100% cho quý khách .
Các yếu tố kỹ thuật
- Hosting lưu trữ: áp dụng cho năm đầu tiên
- Giao diện website cao cấp: Dùng vĩnh viễn
4. Áp dụng chương trình thanh toán trả góp
Mọi sản phẩm của Eagle Media điều được áp dụng chương trình trả góp. Với lãi suất 6%/năm (quý khách có thể chọn lựa một trong 2 chương trình của ngân hàng mà Eagle Media liên kết. Bao gồm: ngân hàng Sacombank và ngân hàng Seabank)
Thông Tin Liên Hệ
- Trụ sở tại chính: 115 Phạm Văn Đồng – P. Vỹ Dạ – TP Huế
- Website: eaglemedia.vn
- Email: info@eaglemedia.vn
- Hotline: 0974.533.108
- Fanpage: Eagle Media – Thiết kế website & Nhận diện thương hiệu
- Website: eaglemedia.vn
EAGLE MEDIA SẼ CUNG CẤP CHO QUÝ KHÁCH 1 WEBSITE HOÀN CHỈNH TỪ A ĐẾN Z. CHỨ QUÝ KHÁCH KHÔNG PHẢI ĐAU ĐẦU TÌM NHÂN SỰ ĐỂ HOÀN THIỆN NỘI DUNG TRÊN WEBSITE. QUÝ KHÁCH CHỈ CÒN BẮT TAY VÀO ĐỂ BÁN HÀNG MANG LỢI NHUẬN VỀ MÀ THÔI !!!